Nguồn dinh dưỡng từ cá hồi có lợi ích gì?

1506 Lượt xem

Cá hồi là thức ăn được nhiều người lựa chọn vì nguồn dinh dưỡng từ cá hồi có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà nó mang lại. Cá hồi là một trong những thực phẩm bổ dưỡng cung cấp chất dinh dưỡng và có thể làm giảm các yếu tố, nguy cơ đối với một số bệnh.

Nguồn dinh dưỡng từ cá hồi có lợi ích gì?, Thành phần dinh dưỡng của cá hồi

Thành phần dinh dưỡng có trong cá hồi

Cá hồi chứa khoảng 200 calo, ít chất béo bão hòa, nhiều protein. Ngoài ra, cá hồi còn giàu nguồn Vitamin B12, Kali, sắt và Vitamin D. Cá hồi là một trong những thực phẩm bổ dưỡng có dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể phải có chế độ ăn uống.

Nguồn dinh dưỡng cá hồi mang nhiều lợi ích sức khỏe ấn tượng 

1.Cá hồi cung cấp protein

Protein là một chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể phải có chế độ ăn uống. Protein giúp cơ thể hồi phục sau chấn thương, bảo vệ sức khỏe và duy trì khối lượng cơ bắp trong quá trình giảm cân và trong quá trình lão hóa.

2.Cá hồi có lượng Vitamin B cao

Hàm lượng Vitamin B có trong 100gr cá hồi tự nhiên gồm Vitamin B1: 18% RDI, Vitamin B2: 29% RDI, Vitamin B3: 50% RDI, Vitamin B5: 19% RDI, Vitamin B6: 47% RDI, Vitamin 9: 7% RDI, Vitamin B12: 51% RDI. Những loại Vitamin này có liên quan đến một số quá trình nhằm biến đổi thực phẩm thành năng lượng. Ngoài ra, nguồn dinh dưỡng từ cá hồi có thể tạo về sửa chữa DNA và giảm viêm.

3. Cá hồi giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Bạn biết không, ăn cá hồi thường xuyên có thể giúp chúng ta chống lại bệnh tim. Hàm lượng Omega 3 trong cá hồi được nghiên cứu cho thấy thành phần chất này nếu bị mất đi thì sẽ có nguy cơ mắc bệnh tim tăng lên. Hàm lượng Omega 3 là một trong những nguồn dinh dưỡng từ cá hồi.

4. Cá hồi giúp kiểm soát cân nặng 

Nếu ăn cá hồi thường xuyên sẽ giảm cân giống như các loại thực phẩm giàu protein khác. Nghiên cứu cho thấy rằng Omega 3 có trong cá hồi, thúc đẩy quá trình giảm cân và giảm mỡ bụng. Nếu đưa cá hồi về trong chế độ ăn uống, có thể cải thiện chức năng não bộ.

Xem thêm: Xuất khẩu cá ngừ vây vàng 

Thông tin liên hệ HONG PHAT SEAFOOD

Hồng Phát SeaFood là chuyên cung cấp xuất khẩu cá ngừ vây vàng đông lạnh, Cá nục nguyên con đông lạnh, Cá ồ nguyên con đông lạnh, cá chuồn nguyên con đông lạnh, cá chuồn nướng…

  • Địa chỉ: 21 Lý Nam Đế, Phước Long – TP Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa – Việt Nam
  • Email: hongphatsf@gmail.com
  • Hotline: (+84) 93 2428 259
  • Điện thoại: (+84258) 388 16 54 – (+84258) 388 12 60
  • Fax: (+84) (258) 388 11 26

Địa chỉ Google Map: https://goo.gl/maps/QUJPQ9hLQnExMMSB7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84)932 428 259
messenger icon